Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Một số lưu ý chăm sóc tóc nhuộm trở lên bóng mượt hơn


Làm đẹp luôn là vấn đề được đa số phụ nữ quan tâm đến. Phụ nữ hiện nay không chỉ chú ý để làn da mà còn cả chăm sóc tóc được óng mượt. Màu tóc nhuộm làm tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt cũng như cá tính riêng của bản thân. Tuy nhiên, nhiều cô gái chạy theo các xu hướng làm đẹp tóc thay đổi liên tục khiến cho mái tóc bị hư tổn nặng nề. để khắc phục tình trạng trên Mỹ phẩm thiên nhiên sẽ gọi ý một số cách để mang lại sức sống cho mái tóc:

1. Lưu ý không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm

Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm tóc bởi nếu bạn gội đầu ngay lúc đó tóc bạn sẽ bị phai màu, mất nếp trông rất xấu. Vì thế, sau khi nhuộm tóc 3-4 ngày là khoảng thời gian thích hợp để làm sạch tóc bằng dầu gội.

2. Không nên gội đầu hàng ngày
Bạn nên từ bỏ thói quen này vì tưởng chừng như vô hại nhưng lại làm mất đi lớp dầu tự nhiên dưỡng ẩm cho tóc khiến tóc không đủ ẩm và bị khô. Việc gội đầu thường xuyên sẽ làm màu tóc bị rửa trôi, nhạt màu, mất màu nhuộm nhanh chóng.

3. Gội và xả bằng nước lạnh

Thói quen sử dụng nước nóng rất có hại cho da đầu khiến các chất tạo màu bị rửa trôi nhanh, khiến tóc khô xơ, chẻ ngọn. chú ý cần gội xả bằng nước lạnh giúp giữ bền màu, tóc sẽ suôn mượt, mềm mại hơn.

4. Hạn chế tóc tiếp xúc nhiệt trực tiếp
Dù mái tóc của bạn ở trạng thái bình thường hay hư tổn thì việc tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao để chăm sóc tóc tốt hơn. Hơi nóng sẽ làm màu tóc bị oxy hóa, nhanh phai, tóc bạn nhanh chóng duỗi ra và không vào nếp, tóc trở nên xơ rối hơn.
5. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp
Bạn cần lưu ý trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm phù hợp. Không nên sử dụng các sản phẩm có cồn bởi cồn khiến màu tóc dễ bị phai, tóc sẽ trở nên khô xơ, hư tổn. Việc chọn đúng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp sẽ cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt.
Chăm sóc tóc sau khi nhuộm cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ để phục hồi mái tóc, có như vậy bạn mới sở hữu mái tóc nhuộm mềm mại và bóng mượt.


==> Sản phẩm bán chạy: tinh dầu dưỡng tócxịt dưỡng tócdầu gội đầusữa tắm dâusữa tắm dưỡng dakem hấp kích thích mọc tócsữa tắm đức

1 nhận xét:

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

TƯ VẤN HỖ TRỢ

Bán Hàng

097 184 6698

Bài xem nhiều

Facebook

CÔNG TY CP XNK - TM ĐÀI LINH

Trụ sở chính tại Hà Nội: ĐC: 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 043 538 1818 - Fax: 043 538 1717 Chi nhánh TP Hồ Chí Minh Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM Tel: 08.3863.5400

Bản đồ

Copyright © mỗi ngày một vẻ đẹp | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - Faster Việt Nam