Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tóc đẹp hơn khi sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc Ahalo Butter

Bộ chăm sóc tóc Ahalo Butter sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin và quyến rũ hơn mỗi ngày với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và sạch gàu.
Ahalo Butter là thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp đến từ Nhật Bản và hiện là nhãn hàng rất được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc. Bởi Ahalo Butter được chiết xuất từ các loại thảo dược trong thiên nhiên, bằng công thức pha trộn Collagen sống với các loại bơ tươi  và tinh dầu chiết xuất từ các loại quả như sheas, xoài, dừa..
Đặc biệt hơn nữa, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của Ahalo Butter với vô số bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên và bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu, chăm sóc từng sợi tóc từ chân đến ngọn. Các thành phần tự nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước bị mất đi do các hư tổn, giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc.
Trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm các nhà chuyên môn của Ahalo Butter sáng chế ra hai dòng sản phẩm với những tính năng phù hợp cho từng loại da đầu và chất tóc khác nhau: dòng chăm sóc tóc dưỡng chất Ahalo Butter Rich Moist và dòng trị gàu Ahalo Butter Premium Scalp.
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc dưỡng chất Ahalo Butter Rich Moist
Bộ ba sản phẩm dầu gội, dầu xả và mặt nạ ủ tóc dưỡng chất Ahalo Butter Rich Moist mang đến cho mái tóc của bạn sự chăm sóc hoàn hảo với các thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm chứa 5 loại bơ và collagen tươi cùng 85 loại chất giữ ẩm gồm 4 thành phần như collagen, ceramide, keratins, hyaluronic acid được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới giúp giữ ẩm cho tóc.
Bộ sản phẩm chăm sóc tóc sạch gàu Ahalo Butter Premium Scalp
Sự kết hợp giữa dầu gội, xả và mặt nạ ủ dưỡng tóc là quy trình không thể thiếu để có được mái tóc suôn mềm và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Với bộ chăm sóc tóc Ahalo Butter sẽ giúp bạn đẹp hơn, tự tin và quyến rũ hơn mỗi ngày với mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và sạch gàu. Đặc biệt, trong tháng mừng sinh nhật DaiLinh Group tròn 14 tuổi, từ ngày 15/04-15/05/2016, bộ quà chăm sóc tóc Ahalo Butter có giá ưu đãi là 609.000vnd. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc tại các đại lí, siêu thị là đối tác của DaiLinh Group. Mọi thông tin, thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mại xin liên hệ số hotline: 0982.988.298 để được tư vấn. Khách hàng có thể mua hàng online tại myphamthiennhien.com với ưu đãi giao hàng miễn phí hoặc mua hàng trực tiếp tại hai showroom của DaiLinh Group: 12 Quán Sứ, HN và 516 Lê Văn Sỹ, P14, Q.4.TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

TƯ VẤN HỖ TRỢ

Bán Hàng

097 184 6698

Bài xem nhiều

Facebook

CÔNG TY CP XNK - TM ĐÀI LINH

Trụ sở chính tại Hà Nội: ĐC: 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 043 538 1818 - Fax: 043 538 1717 Chi nhánh TP Hồ Chí Minh Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM Tel: 08.3863.5400

Bản đồ

Copyright © mỗi ngày một vẻ đẹp | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - Faster Việt Nam