Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Gel tắm giảm béo tẩy da chết ANTI-CELLULITE Slim Extreme 3D.

Gel tắm giảm béo tẩy da chết ANTI-CELLULITE tẩy sạch các tế bào chết cứng đầu và mọi cặn bã bám trên da, làm thông thoáng các lỗ chân lông và làm mềm da. Chứa gấp đôi hoạt chất dưỡng ẩm và amono acid giúp dưỡng ẩm sâu, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, nhờ đó chống và xóa dần các vết rạn da. Tinh chất siêu mịn nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da, thúc đẩy quá trình lưu thông mạch máu và tái tạo da. Gel tắm ANTI_CELLULITE là sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo cho quá trình trị liệu giảm béo và thúc đẩy hấp thụ nhanh các sản phẩm dưỡng thể.

Mát xa cùng với Gel tắm làm ấm toàn thân, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường độ săn chắc và mềm mịn của làn da. Các hạt nhỏ tẩy sạch tế bào chết làm sạch và mịn da. Gel tắm giảm béo hỗ trợ tối ưu cho các sản phẩm giảm béo và chống tích tụ mỡ và là bước chuẩn bị cần thiết để làn da hấp thụ tốt nhất các hoạt chất có trong dòng sản phẩm Slim Extreme 3D.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

TƯ VẤN HỖ TRỢ

Bán Hàng

097 184 6698

Bài xem nhiều

Facebook

CÔNG TY CP XNK - TM ĐÀI LINH

Trụ sở chính tại Hà Nội: ĐC: 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội Tel: 043 538 1818 - Fax: 043 538 1717 Chi nhánh TP Hồ Chí Minh Số 6, Lô 4, Khu B, Lê Đại Hành (đối diện vòng xoay Lê Đại Hành-Âu Cơ), P.15, Quận 11, HCM Tel: 08.3863.5400

Bản đồ

Copyright © mỗi ngày một vẻ đẹp | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - Faster Việt Nam